• 24 สิงหาคม 2019 at 01:33
  • 1378
  • 0

เทวินทร์ ศรีวารี รับทีมเป็นรองในช่วงโค้งสุดท้ายลุ้นหนีตกชั้น แต่ตน และทุกคนในทีมยังไม่หมดกำลังใจ และขอสู้ต่อใน 2 นัดท้ายมั่นใจทีมดีพออยู่รอดต่อไปได้

นครแม่สอด ยูไนเต็ด ยังสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น หลังยังจมในโซนตกชั้นในศึกไทยลีก 4 โซนเหนือ ห่างจากโซนปลอดภัยอย่าง สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี อยู่ 2 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งขันอีกแค่ 2 นัดเท่านั้น

 

ด้าน เทวินทร์ ศรีวารี กุนซือทัพ “ราชันตะวันตก” ที่จะชวดคุมทีมข้างสนามทุกนัดที่เหลืออยู่เนื่องจากโดนโทษแบนมาจากเกมเปิดบ้านแพ้ วัดโบสถ์ ซิตี้ กล่าวกับสื่อ SPSTH ว่า “เรายังให้กำลังใจกันตลอด ทุกคนยังมุ่งมั่นดี ที่ผ่านมา 2 นัดอะไรหลายอย่างไม่เป็นใจให้เรา ทั้งๆ ที่ความจริงเราควรเก็บได้สัก 4 แต้ม แต่ก็นั่นแหละฟุตบอลมันมีองค์ประกอบเยอะ ซึ่งช่วงโค้งท้ายตัวผมเองก็ไม่ได้ลงคุมทีมข้างสนามด้วย เพราะติดโทษแบนจากเกมวัดโบสถ์ 4 นัด แต่ก็ไม่เป็นไรเราก็หาทางแก้กันไป”

 

“ต้องยอมรับว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรอง เรามีแต้มตามอยู่ 2 แต้ม นัดต่อไปก็เจอทีมบีทั้งคู่ถ้าไม่พลาด ก็มาเจอกันเองในนัดสุดท้าย ที่เราต้องไปเยือน และต้องชนะเท่านั้น แต่ก็ยังเชื่อว่าอะไรๆ มันก็ยังเกิดขึ้นได้ เบื้องต้นก็เชื่อมั่นครับอาจจะยาก แต่ก็เชื่อว่าเราดีพออยู่รอดได้”

 

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไป นครแม่สอด ยูไนเต็ด จะเปิดสนามกีฬา5อำเภอชายแดน (นานาชาติ) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พบ สุโขทัย เอฟซี บี ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น. ทาง “โค้ชเท” กล่าวว่า “นัดต่อไปก็ไม่ง่ายครับ อาจเจอทีมบี ก็จริง แต่ทุกทีมเขาก็เล่นเต็มที่หมดแหละ ส่วนสภาพทีมเราก็คงไม่สามารถใช้งาน ดาด้า แนวรับต่างชาติตัวหลักที่เจ็บจากเกมน่าน ได้จนจบฤดูกาล แต่ตัวผู้เล่นที่เหลือก็กลับมาพร้อมสมบูรณ์หมด”

 

ขอบคุณภาพ สโมสรฟุตบอลนครแม่สอด ยูไนเต็ด